6 cách kiếm tiền trên TikTok

 Không ít người thắc mắc làm thế nào để kiếm tiền trên TikTok? GhienCongNghe sẽ giải đáp 6 cách kiếm tiền trên TikTok bạn nên biết.

6 cách kiếm tiền trên TikTok


# 1: Tăng tài khoản và bán chúng

Cách đầu tiên mọi người kiếm tiền từ Tik Tok là phát triển tài khoản và sau đó bán chúng.

Điều này ngày càng trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực Thương mại điện tử hoặc không gian sản phẩm.

Ví dụ về Tiktok Live trên nhiều tài khoản Tiktok khác nhau.

Tương tự như Instagram, bạn sẽ chọn một thị trường ngách và sau đó tiếp tục tạo nội dung giải trí, lý tưởng nhất là nội dung lan truyền để thu hút người đó sẽ là khách hàng lý tưởng cho sản phẩm của bạn.

Đã có những người trong không gian này ngày nay đang phát triển hồ sơ TikTok xung quanh một mối quan tâm nhất định. Thông thường đó là một chủ đề thích hợp và họ có thể không có bất cứ thứ gì để bán, nhưng họ sẽ tiếp cận với các thương hiệu trong ngành đó và bán hồ sơ TikTok của họ cho họ và mọi người đang kiếm tiền hợp pháp theo cách này.

Tin tốt cho các thương hiệu sản phẩm là khi họ có tài khoản đó trong tay, việc bán sản phẩm thực sự khá dễ dàng.

Một cách mà mọi người đang bán sản phẩm là thông qua TikTok Live . Họ đang tung ra các sản phẩm trong khi phát trực tiếp hoặc họ đang thực sự tổ chức đấu giá trong khi phát trực tiếp.

Và tất nhiên, có liên kết trong tiểu sử nơi bạn luôn có thể thúc đẩy những người theo dõi mua sản phẩm của bạn.

Vì vậy, nếu bạn là kiểu người yêu thích TikTok và bạn chỉ muốn tăng lượng người theo dõi xung quanh một chủ đề nhất định và xây dựng cộng đồng đó xung quanh một chủ đề nhất định, hãy bắt đầu và sau đó tiếp cận với những thương hiệu muốn có quyền truy cập cho những người theo dõi đó và bán cho họ tài khoản của bạn. 

# 2: Quyên góp

Cách thứ hai mà mọi người kiếm tiền từ TikTok là phát Trực tiếp và thu thập các khoản đóng góp từ người xem (giống như bạn có thể làm trên các nền tảng khác, như Twitch).

Tôi thấy tính năng này của TikTok thật hấp dẫn.

Nó thực sự là một nền tảng kiếm tiền được xây dựng, theo đúng nghĩa đen ngay từ ngày đầu tiên.

Từ những gì tôi đã thấy, đây là cách nó hoạt động:

Khi bạn là người dùng TikTok, bạn có thể truy cập hồ sơ của mình và mua một thứ gọi là tiền xu .

Đối với một trăm đồng xu, bạn sẽ mất 1,39 đô la.

Bây giờ bạn làm gì với những đồng tiền này?

Khi một trong những người sáng tạo yêu thích của bạn phát Trực tiếp, bạn thực sự có thể gửi tiền xu cho họ như một cách cảm ơn vì tất cả nỗ lực của họ trong việc tạo ra nội dung mà họ làm.

Người sáng tạo làm gì với đồng xu này?

Người sáng tạo biến tiền xu thành kim cương và những viên kim cương đó có thể được chuyển đổi thành tiền mặt thông qua PayPal.

Tuyệt, phải không?

Trên phiên bản TikTok của Trung Quốc - một ứng dụng có tên Douyin - có một tính năng cấp độ tiếp theo tương tự như thế này. Khi người sáng tạo Trực tiếp, họ thực sự có thể đính kèm giỏ hàng vào sản phẩm mà họ bán. Vì vậy, nó giống như QVC hoặc kênh mua sắm. Bạn có thể Phát trực tiếp, tổ chức đấu giá và mọi người có thể mua sản phẩm của bạn trong khi bạn Trực tiếp thông qua tính năng giỏ hàng.

Tôi đoán là tính năng này sẽ sớm đến với các tài khoản trên toàn thế giới. 

# 3: Quản lý các chiến dịch của người có ảnh hưởng

Cách thứ ba để kiếm tiền từ TikTok là quản lý các chiến dịch có ảnh hưởng .

Đây không phải là một ý tưởng mới. Đã có những công ty quản lý có ảnh hưởng để phục vụ những người có ảnh hưởng trên Instagram.

Khái niệm tương tự cũng áp dụng cho TikTok. Bạn có thể là người trung gian hoặc người môi giới giữa người sáng tạo trên TikTok và một thương hiệu muốn làm việc với người có ảnh hưởng đó.

Từ việc tạo thỏa thuận, quản lý cả hai bên, đảm bảo tất cả các sản phẩm được phân phối đều được đáp ứng - chỉ cần là người điều phối - bạn có thể tính phí dịch vụ để quản lý các chiến dịch như vậy.

TikTok là một nền tảng thông minh; họ thực sự đã có sẵn một chương trình người ảnh hưởng nội bộ. Vì vậy, nếu tôi là một thương hiệu lớn và tôi muốn tiếp cận với TikTok và nói: Này, đây là không gian tôi đang ở, tôi nên làm việc với những người có ảnh hưởng nào? Tôi có thể làm điều đó.

Điều duy nhất là, tôi sẽ trả một phần trăm cho TikTok để môi giới thỏa thuận đó.

Đó là nơi bạn có thể tham gia với tư cách là một dịch vụ hoặc đại lý để thực hiện thỏa thuận đó bên ngoài TikTok và giúp các thương hiệu tiết kiệm một ít tiền. 

# 4: Nền tảng quảng cáo Tiktok

Cách thứ tư bạn có thể kiếm tiền từ TikTok là sử dụng nền tảng quảng cáo của họ .

Cũng giống như quảng cáo trên Facebook và Instagram , bạn có thể Google ngay bây giờ, “quảng cáo TikTok” và đăng ký để truy cập vào nền tảng quảng cáo của họ.

Sẽ khá dễ hiểu nếu bạn đã từng chạy lưu lượng truy cập có trả tiền trước đây, vì vậy nếu thị trường của bạn có trên TikTok, bạn có thể tạo một vài quảng cáo, bỏ một số ngân sách để thử nghiệm ở đó và xem điều gì sẽ xảy ra.

Có thể bạn có thể bán nhiều sản phẩm của mình hơn thông qua TikTok!

# 5: Dịch vụ quản lý

Cách thứ năm bạn có thể kiếm tiền từ TikTok là cung cấp dịch vụ quản lý cho người sáng tạo trên ứng dụng.

Một số người sáng tạo trên TikTok có hàng triệu người theo dõi và đôi khi điều này xảy ra rất nhanh và chỉ trong một sớm một chiều đối với người sáng tạo đó. Nó giống như có một mảnh đất kinh doanh trong lòng họ.

Hồ sơ Tiktok của Charli D'Amelio với 14,4 triệu người theo dõi.

Bạn có thể tham gia và cung cấp các dịch vụ để giúp họ về chiến lược nội dung, chiến lược sáng tạo của họ, có thể quản lý các ưu đãi và giao dịch theo cách của họ.

Vì vậy, nếu bạn có kiến ​​thức nền tảng về sản xuất hoặc kể chuyện, bạn chắc chắn có thể áp dụng điều đó để cung cấp dịch vụ quản lý cho người sáng tạo TikTok. 

# 6: Tư vấn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, khi bạn đã trở thành chuyên gia trên TikTok và có thể bạn thực sự hiểu cách ai đó có thể quay một video có thể đạt hàng trăm lượt xem và giúp họ có được 100.000 lượt xem, bạn có thể chỉ cần cung cấp dịch vụ tư vấn.

Đây là một cách thực sự tuyệt vời để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của bạn từ nền tảng và giúp những người muốn trở nên nổi tiếng trên TikTok hoặc họ muốn trở thành người sáng tạo, thực sự thúc đẩy chiến lược của họ để video của họ được hàng trăm nghìn người, nếu không phải hàng triệu người xem.

Tất nhiên, bạn cần phải có nền tảng và kinh nghiệm trong việc này trước tiên để cung cấp dịch vụ này. Nhưng một khi bạn ở đó, mọi người sẽ trả tiền để có trải nghiệm của bạn và bộ não của bạn trên tài khoản của họ.

Và nếu bạn giúp họ nhận được bất kỳ thỏa thuận hoặc thỏa thuận có ảnh hưởng nào, bạn thậm chí có thể thương lượng tỷ lệ phần trăm hoặc mức cắt giảm của thỏa thuận đó đơn giản vì bạn là nhà tư vấn của họ và bạn đã giúp họ lan truyền trên TikTok. 

Vì vậy, bạn có nó. Sáu cách mà tôi thấy mọi người kiếm tiền từ TikTok ngày nay, ngay cả khi nó vẫn còn thực sự, rất sớm. 

Đọc thêm: 

Nguồn tham khảo từ Elisedarma




Đăng nhận xét

0 Nhận xét